Get meira en ég held.

Žį er heilsuferšalagiš fariš aš rślla ašeins af staš og vika tvö byrjuš og fyrsta helgin aš baki,helgin sem mér kveiš hvaš mest fyrir žar sem fyrirhugašar voru tvęr veislur og ég meš gesti alla helgina.Žaš sem ég gerši öfugt mišaš viš svo oft įšur žį skipulagši ég sjįlfan mig og passaši aš eiga allskonar sem hentaši mér svo ég myndi ekki freistast ķ einhverja óhollustu. Mįliš er aš ég hef alltaf sagt viš sjįlfa mig'ég į aldrei eftir aš geta hętt aš borša brauš,kökur,nammi'og hvaš žetta heitir allt saman. Af hverju žarf ég aš hętta aš borša allt žetta sem mér finnst svo gott? Svo geta ašrir gśffaš ķ sig og litiš samt vel śt. Svona hefur žankagangurinn veriš hjį mér ķ mörg įr og tķmi til kominn aš snśa viš blašinu. Og viti menn žetta er ekki eins erfitt og ég hélt og ķ rauninni getur mašur miklu meira en mašur oft heldur. Ég tala nu ekki um allan įvinningin sem mašur hlżtur ķ betri lišan. Sķšasta vika hefur veriš frįbęr og veršur žessi ekki sķšri. Hlakka til aš aš vakna į morgnana til aš takast į viš nżjan dagšŸŒ»


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband