Hvaš tekur viš?

Žį fer nś heldur betur aš sķga į seinni hlutann į žessu lika skemmtilega heilsuferšalagi mķnu. Var pķnu óheppin og lagšist i flensu og hef veriš alveg ótrśleg lengi aš nį upp žreki og žoli. Alveg meš ólķkindum hvaš mašur er fljótur aš tapa nišur žvķ sem komiš var en žetta er allt aš koma.

Nś veršur mašur aš fara aš skipuleggja hvaš tekur viš eftir 10.vikna heilsuferšalagiš. Eitt er vķst aš žaš er ekki ķ boši aš leggja upp laupana og lįta žetta gott heita žvķ mašur er nś bara rétt aš komast ķ gķrinn. Ég talaši um žaš hér ķ byrjun aš mig langaši aš geta fariš aš ganga meira og jafnvel į fjöll,samt ekki Everest en svona ašeins minni fjöll. Ég finn žaš aš ég er farin aš geta gengiš mun lengur en įšur įn žess aš fį verki ķ bak og mjašmir sem er mikill léttir.Aš komast į Esjuna yrši stór sigur fyrir mig og stefni ég žangaš von brįšar.

Svo vęri nįttśrulega frįbęrt ef viš stelpurnar gętum haldiš hópinn og jafnvel stofnaš gönguklśbb sem hittist kanski einu sinni ķ viku og gengiš saman.

Nś er bara aš taka endasprettinn meš trompi svo mašur nįi nś žvķ sem mašur lagši upp meš ķ byrjun feršalagsins.

over and out

Elķn Lilja

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband