Nįkvęmlega žaš sem ég žurfti.

Nś lķkur formlegu heilsuferšalagi Smartlands og Hreyfingar ķ vikunni. Žegar ég lķt til baka į sķšustu 10 vikur er mér efst ķ huga hversu heppin ég var aš komast ķ žetta prógram og hversu ótrślega skemmtilegt žetta hefur veriš. Svo margt sem ég hef lęrt og svo margt sem mér hefur įskotnast eins og t.d öll žessu frabęru Solaray vķtamķn sem hafa hjįlpaš mikiš til viš aš halda śti orku yfir daginn sem og koma skikki į meltinguna. Ég var ašeins byrjuš aš finna fyrir hitabreytingum en meš FemiBalance frį Solaray hefur ekkert boriš į žeim.

Ekki mį gleyma Nike ķžróttafatnašinum og glęsilega Speedo sundbolnum svo nś er mašur heldur betur fęr ķ flestan sjó. Allt er žetta inni ķ žeim stóra įfanga aš öšlast betri heilsu og betra lif,sem ég hef svo sannarlega hlotiš. Allt hefur breyst,kķlóin hafa dottiš af,žoliš aukist mikiš og svefninn lagast til muna. Einnig hefur mataręšiš breyst mikiš og hugsa ég töluvert meira um žaš sem ég borša įsamt žvķ aš hafa nįš aš skera nišur sykurįt um 95%.

 

Ég er mjög sįtt meš įrangurinn og Heilsuferšalagiš ķ heild sinni,žaš voru forrźttindi aš fį aš taka žįtt ķ žessu og kynnast žessum frįbęru konum. 

Takk allir sem komu aš žessu į einn eša annan hįtt og ekki sķst strįkarnir mķnir sem hafa stutt mig dyggilega įfram ķ barįttunni. En žetta er ekki bśiš mašur veršur aš huga aš žvķ alla ęvina hvernig mašur fer meš sjįlfan sig og ef mašur nęr žeirri hugarfarsbreytingu sem ég nćši žį eru manni allir vegir fęrir.

Lifiš heil

Elķn Lilja

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband