Allt aš gerast.

Nś žegar heilsuferšalagiš er rétt aš verša hįlfnaš hefur mikiš vatn runniš til sjįvar. Sķšustu vikur hafa veriš vęgast sagt višburšarķkar og skemmtilegar en lķka pķnu erfišar og žį sérstaklega sķšasta vika. En žaš lyftist nś ašeins brśnin į kerlu žegar nišurstöšur nżjustu męlinga lįgu fyrir.Nokkur kķló farin aš slatti af sentimetrum. Ef žaš gefur manni ekki kraft og löngun til aš halda įfram žį veit ég ekki hvaš. 

Solary vķtamķnin eru aš byrja aš kikka inn og žoliš er aš aukast en mašur veršur aš gefa öllum žessum vitamķnum og bętiefnum tķma til aš virka įšur en mašur kastar žeim frį sér og įkvešur aš žau virki ekki.Hversu oft hefur mašur ekki keypt sér eitthvaš vķtamķn sem į aš gera žetta eša hitt fyrir mann en svo klįrar mašur ekki einusinni glasiš og segir svo aš žaš virki ekki. Žaš er nefnilega kannski rétt aš byrja aš virka žegar mašur hęttir.

Ég hef fulla trś į aš seinni parturinn af heilsuferšalaginu verši mun įrangursrķkari žar sem ég get fariš aš beyta mér af meiri krafti. Ég veit lķka aš heilsuferšalaginu lżkur ekki eftir 5 vikur heldur mun žaš halda įfram um ókomna tķš og viš stelpurnar haldiš hópinn og stutt hvora ašra ķ barįttunni.

Knśs į ykkur

Elķn Lilja

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband